เสริมดวงชะตา ใครอยากดวงดีฟังทางนี้ เลขคู่มงคล ที่มีความหมาย แนะวิธีการเสริมดวงที่ได้ผล จริงๆ มีหลายวิธี เช่น การทำบุญ การจัดฮวงจุ้ย การไหว้พระ เป็นต้น

แต่มีอยู่วิธีหนึ่งที่ง่าย และได้ผลจริง นั้นก็คือ การเสริมดวงด้วยตัวเลข วันนี้ เลขมงคล บอกคู่เลขมงคล ที่ใช้แล้วดี พร้อมเคล็ดลับการใช้คู่เลขมงคล ใช้แล้วดีแน่นอน

คู่เลขมงคล สำหรับ คนค้าขาย ทำธุรกิจแล้วปัง เสริมดวงชะตา


คู่เลขมงคลต่อไปนี้ เป็นเลขมงคลสำหรับคนทำมาหากิน คนสู้ชีวิต ใช้แล้วรวยปัง สำหรับคนทำการค้าการขาย ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กหรือธุรกิจใหญ่ ก็สามารถเลือกใช้ได้
56 36 22 24

56 คู่โชคคู่ทรัพย์ เป็นเลขเสริมดวงสำหรับคนทำการค้าการขายโดยเฉพาะ เพราะเป็นคู่เลขที่เสริมดวงแรงเรื่องการเงิน จะได้ทั้งลาภจากการค้า และลาภทางการเสี่ยงดวงหรือลงทุนด้วย

36 การค้าขายราบรื่น พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจใช้แล้วดี ลูกค้าติดหนึบ มาแล้วมาอีก ซื้อแล้วซื้ออีก

22 เมตตามหานิยม หากทำธุรกิจแนวบริการ ไม่มีสินค้าที่จับต้องได้ ใช้เลขนี้ปังมาก

24 เงินทองไม่ขาดมือ เจรจาค้าขายดี ยิ่งเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ ต้องพูดคุย ต้อนลูกค้าเข้าร้าน ใช้เลขนี้ดีแน่

คู่เลขมงคล สำหรับ นักเสี่ยงดวง แสวงหาโชคลาภ

หากคุณชอบความตื่นเต้น ชื่นชอบการลงทุน การเสี่ยงดวงมากเป็นพิเศษ หมอไก่แนะนำให้

ใช้คู่เลขเหล่านี้ รับรองไม่มีผิดหวังแน่ เสริมดวงชะตา


89 78 64 39

89 เสริมดวงโชคลาภ คู่เลขนี้เป็นคู่เลขที่เสริมดวงในเรื่องของโชคลาภโดยเฉพาะ

78 โชคใหญ่มาเยือน สำหรับใครที่ลงทุนมาก หวังลาภก้อนใหญ่แบบบิ๊กเบิ้ม ใช้เลขนี้ 78 ไม่มีผิดหวัง

64 รับทรัพย์นับไม่ทัน เด่นเรื่องรายได้ โชคลาภ การลงทุน เลขนี้ไม่เน้นหวือหวา ไม่เน้นลาภก้อนใหญ่ แต่เน้นรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

39 คู่เด่นเรื่องการเงิน เน้นเรื่องโชคลาภ ลาภลอย การเสี่ยงดวง ใครมาแนวนี้ ชอบเสี่ยง ชอบลุ้น เลขนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

คู่เลขเหล่านี้สามารถใช้ได้ทุกคน โดยเฉพาะ 3 ราศี ต่อไปนี้ บอกเลยว่าดวงเด่นเรื่องการเงิน โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ ลาภลอยนี้เด่นมาก ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ กันย์ ตุล ทั้ง 3 ราศีนี้ ดวงการเงินดีแบบไม่ธรรมดา

โดยเฉพาะช่วงต้นเดือนกันยายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงการเงินสดใส ไม่ว่าจะลงทุน เสี่ยงดวง หรือทำธุระเรื่องการเงินใดๆ ก็มีแววว่าจะสมหวังอย่างที่ใจปรารถนา

เคล็ดลับใช้เลขมงคลให้ปังให้รวย

  1. เลือกเลขมงคลสำหรับเบอร์โทรศัพท์

แน่นอนว่าโทรศัพท์เป็นเครื่องมือทำมาหากิน เป็นเครื่องมือในการติดต่องาน ดังนั้น เลขมงคลสำหรับเบอร์มือถือเลยมีผล ในเรื่องการเสริมดวงชะตา

แต่ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ หรือยังอยากใช้เบอร์เดิมอยู่ ก็มีอีก 1 วิธีที่ใช้แล้วได้ผลเช่นกัน

  1. เลขมงคลต่อท้ายชื่อ

คุณสามารถใช้เลขมงคลต่อท้ายในชื่อไลน์ เลขมงคล เพื่อเป็นการเสริมดวงได้ แถมยังสามารถเปลี่ยนได้บ่อยๆ ตามต้องการ แต่ถ้าจะให้ดี ตอนตั้งเลขมงคลต่อท้ายชื่อ ควรดูฤกษ์ดีเพื่อความปัง X100

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *