เรื่องของ “หัวใจ” คือปัญหาของคนส่วนใหญ่ทั้งชาย หญิง ที่พยากรณ์เบอร์ได้รับฟังอยู่ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะพัวพันเรื่องรักซ้อน ร้อนใจคนรักห่างเหิน ทำงานห่างไกล คบใครไม่ได้นาน เติมพลังให้ชีวิตคู่ แม้กระทั่ง ทำไมไม่มีแฟนสักที หรือชีวิตนี้ต้องโสด! ไปจนตาย
หากปัญหาเหล่านี้คือ คุณ คนที่อยากมี “รัก” ที่อบอุ่น ไม่วุ่นวายหัวใจ และหากความรักทำให้คุณ ร้องไห้! สมควรจะใช้เลขอะไรดี?
ภายในบทความนี้ พยากรณ์เบอร์ได้ทำ การคัดเลือกคู่เลขมงคลเบื้องต้น ที่ส่งเสริมเรื่อง “ความรัก” เพื่อให้ทุกคนมีรักที่ดี มีความหวังที่สดใส พร้อมรักษา หัวใจให้สดชื่นไว้ในทุกวัน ❤

23 32 รักสดใส คนรักเอาใจใส่ หัวใจเป็นสีชมพู

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ นอกจากจะช่วยกระตุ้นพลังแห่งความรักให้สดใส คนข้างกายยังหลงใหลในเสน่ห์ได้เสมอ จึงทำให้มีรักที่สดใสไม่มีเก่า ใครที่รุ้สึกว่ารักเริ่มจาง ลองกระตุ้นด้วยเลขคู่นี้ จะทำให้รักกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่มั่นคง ไม่ยั่งยื่นได้ หรือเกินปัญหาเอาแต่ใจจนคู่เอือมระอาแทนได้

24 42 น่าเอ็นดู คู่ครองรักใคร่ หัวใจเปี่ยมสุข

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะเพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่ารัก คนรักอยู่ข้างกายก็จะรู้สึก และสัมผัสได้ถึงความรักอันอบอุ่น ส่งผลให้เกิดการช่วยเหลือเกื้อกูลระหว่างกันเสมอ หากรู้สึกว่าคนรักไม่สนับสนุน ไม่ส่งเสริมเช่นเดิม สามารถใช้เลขคู่นี้เพื่อเพิ่มพลังให้ได้

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เป็นคนที่ยึดติดกับความรักได้ตลอดเวลา หรือเรียกอีกอย่างที่ขาดความรักไม่ได้เลยนั่นเอง

36 63 สวยหล่อเลือกได้ รักสำเร็จดั่งใจ ไร้กังวล

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ เรื่องความรักจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพิ่มพลังไฟรักให้สดใส มั่นใจมีเสน่ห์ น่าค้นหาน่าสนใจ บางรายอาจเกี่ยวพันกับรักต่างชาติได้อีกด้วย

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เอาแต่ใจ คบกับใครไม่ได้นาน เรื่องมาก เข้าใจยาก เอาใจยากด้วย

45 54 ได้คู่ครองที่ดี มีความสุขสบาย

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ เส้นทางความรักมักราบรื่น สุข สบายใจ มีครอบครัวที่ดี รักใคร่ อบอุ่น อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีเสมอ

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้ ขาดเสน่ห์ ขาดจินตนาการ ไม่มีพลัง จืดชืดน่าเบื่อ และเข้าใจได้ยาก

46 64 น่ารักขี้อ้อน วาจาพารักสดใส

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะเสริมสร้างเสน่ห์ให้ใครเห็นใครรักเมตตาเสมอ คนข้างกายได้สนทนาก็มีความสุข ชีวิตอบอวลด้วยมวลแห่งความรัก

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เป็นคนที่กล่าวอะไรเกินจริง เชื่อถือได้ยาก รักสบาย เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตามใจตัวเองมากเกินไป

56 65 รักสมบูรณ์ ใจเย็นเป็นที่รัก

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ ชีวิตรักจะมีความสบายใจ ยืนอยู่บนความเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีสติ คุยกันด้วยเหตุ ด้วยผล เป็นความรักที่อบอุ่นในแบบของผู้ใหญ่นั่นเอง

ข้อควรระวัง หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้ขี้เกียจ! ถ้าไม่จวนตัวก็ไม่กระตือรือร้น เฉื่อยแฉะ ขาดความอดทน รับแรงกดดันไม่ได้ ขี้เบื่ออีกด้วย

เรื่องของความรัก ก็เป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝันว่าจะเจอความรักที่ดีๆ คนที่โสดอยู่ก็อยากอยากเจอคู่ครองที่ดี อยากเป็นคนที่มีเสน่ห์มากขึ้น คนที่มีคู่แล้วก็อยากให้ความรักหวานสดชื่นกันไปตลอดไม่จืดจาง อยากเป็นคนน่ารัก ไม่เหวี่ยงไม่วีน คนที่โชคดีเจอเนื้อคู่ของตัวเองแล้วก็ยินดีด้วยอย่างมาก แต่ใครอีกหลายๆคนที่ความรักยังไม่สมหวัง ทำยังไงก็ไม่เจอเนื้อคู่สักที

วันนี้เรามีเคล็ดลับการใช้ตัวเลขในเบอร์มือถือมาแนะนำกัน ให้ตัวเลขมาช่วยเสริมปรับดวงความรักให้ดีขึ้น มีเสน่ห์เป็นที่รักแบบเห็นผลไวที่สุด เลขเสริมดวงความรักที่ว่านั้น ต้องใช้คู่เลขอะไรกันบ้าง?

คู่เลขที่เสริมบุคลิกให้เป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูมากขึ้น


เพศหญิง ผู้หญิงขี้อ้อน :

22 , 24 , 42 , 26 , 62 , 46 , 64

เพศชาย ผู้ชายใจดี :

24 , 42 , 26 , 62 , 46 , 64

เลขกลุ่มนี้ จะช่วยเปลี่ยนบุคลิกคุณให้เป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูมากขึ้น มีนิสัยที่อ่อนหวาน อ่อนโยน จนแฟนรักแฟนหลง อยากจะเอาใจใส่คุณไปตลอด ใช้กลุ่มเลขนี้แล้วคุณจะเป็นคนขี้อ้อนมากๆ ปากหวานและเอาใจเก่ง รับรองแพ้ทางกันทุกรายไม่ว่าจะชายหรือหญิง

คู่เลขที่เสริมบุคลิกให้มีเสน่ห์มากขึ้น


เพศหญิง สวยเลือกได้มีเสน่ห์ดึงดูด :

23 , 32 , 36 , 63 , 66 , 69 , 96

เพศชาย หล่อเลือกได้มีเสน่ห์เร้าร้อน :

19 , 91 , 23 , 32 , 36 , 63 , 66 , 69 , 96

เลขกลุ่มนี้ จะช่วยปรับบุคลิกของคุณให้เป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก บุคลิกคุณคือจะดูดีอยู่เสมอ มีรสนิยมที่ดีดูแลตัวเองดี แต่งตัวเก่ง เป็นคนที่ใครมองเห็นแล้วก็ต้องเหลียวหลังมองตามจนคอเคล็ด เพราะว่าออร่าเปล่งประกายออกมาอย่างมากเลยทีเดียว รวมถึงคุณจะมีบุคลิกของคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่จริงใจ กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก บอกเลยว่าโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่และได้สละโสดนั้นรออยู่ไม่ไกล

คู่เลขที่เสริมดวงความรักให้มั่นคง


เพศหญิงและชาย พบความรักที่สมหวังสดชื่น :

15 , 51 , 24 , 42 , 45 , 54 , 46 , 64 , 56 , 65

เลขกลุ่มนี้ จะส่งอิทธิพลให้ดวงความรักของคุณมั่นคงยืดยาว ไร้ปัญหาความรักทั้งหลายทั้งปวง คุณจะเป็นคนฉลาด ใจดี และใจเย็น จะได้เจอคู่แท้ที่พร้อมฝ่าฟันทุกปัญหาไปด้วยกัน จับมือกัน ประคับประครองชีวิตความรักให้มีแต่ความสุข เข้าอกเข้าใจกัน พร้อมสร้างฐานะและความมั่งคั่งทางการเงินต่อไปด้วยกันได้ มีความรักที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากที่สุด

คนวันจันทร์ แนะนำเลข 24, 42, 45, 54 ควรมีไว้ในเลขบนโทรศัพท์นะคะ เลขบ้าน และทะเบียนรถ เป็นเลขความรักกับเงินตรา เหมาะกับคนวันจันทร์ที่สุด รับรองฉุดไม่อยู่จริงๆ เสน่ห์ แรงดึงดูด ภาพลักษณ์ จะทำให้ดีเพศตรงข้ามสะดุดเอามาก ๆๆๆๆๆ

คนวันอังคาร แนะนำเลข 56, 65, 36, 63, 59, 95, 15, 51

คนวันพุธ กลางวัน แนะนำเลข 24, 42, 15, 51, 45, 54

คนวันพุธกลางคืน แนะนำเลข 36, 63, 24, 42

คนวันพฤหัสบดี แนะนำเลข 45, 54, 24, 42, 15, 51

คนวันศุกร์ แนะนำเลข 56, 65, 36, 63

คนวันเสาร์ แนะนำเลข 15, 51, 59, 95, 45, 54

คนวันอาทิตย์ แนะนำเลข 24, 42, 45, 54, 15, 51

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *